Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Tấm xi măng smileboard - Tấm xi măng nhẹ

Written By Trang trí nội thất on Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013 | 06:00

 Tấm xi măng smileboard
Tấm xi măng smileboard
Tấm xi măng smileboard

Những mảnh thảm trang trí đặt trong phòng khách, phòng thay đồ, phòng ngủ và thậm chí phòng giải trí cho khuôn viên chung của gia đình hoặc dưới bàn ăn góp phần làm cho không gian ngôi nhà thêm sang trọng Đẹp và tiện dụng 

Có rất nhiều loại thảm trang trí dùng cho nhà ở như thảm dưới sofa, thảm trang trí dùng cho phòng thay đồ, phòng ngủ, dưới bàn ăn… Thêm vào đó, thảm trang trí còn làm tôn lên vẻ đẹp cho sàn gỗ hoặc những sảnh nhà rộng lớn bằng đá hoặc gạch.
Tấm xi măng smileboard - Tấm xi măng nhẹ
Tấm xi măng smileboard - Tấm xi măng nhẹ
Các loại thảm trang trí tấm lót sàn xi măng dăm gỗ Simbo Thái Lan  có chất liệu đa dạng, từ loại thảm dệt tay bằng chất liệu lông cừu đến các loại thảm dệt máy bằng sợi tổng hợp. Khi chọn thảm, bạn nên chọn những tấm thảm có màu sắc phù hợp với không gian và cách bài trí trong phòng, đồng thời thảm có độ mịn màng, mang lại cảm giác dễ chịu cho chân và không gây tiếng ồn khi kéo ghế hoặc những đồ vật nặng.

Thảm trang trí rất đa dạng về kích thước, kiểu dáng. Các tấm thảm trang trí tấm lót sàn xi măng dăm gỗ Simbo Thái Lan có kích thước nhất định, nên chủ nhà có thể dễ dàng cuốn lại và mang theo khi di chuyển đến chỗ ở mới mà không tốn nhiều chi phí lắp đặt như những loại thảm trải sàn thông thường.

Không quá khó để vệ sinh thảm trang trí. Bạn chỉ cần hút bụi hàng ngày, hoặc gia chủ có thể nhờ nhà cung cấp hướng dẫn cách giặt và làm vệ sinh thảm bằng hóa chất. Với những vết bẩn "cứng đầu" do các buổi tiệc để lại.

Thảm trang trí phù hợp với các xu hướng đa dạng

- Hiện đại: Các tấm thảm màu trơn hoặc có hoa văn trang nhã thường được kiến trúc sư chọn cho phòng khách hoặc phòng ngủ của những chủ nhân trẻ, hoặc những căn hộ hiện đại. Thảm được dệt bằng máy, có chất liệu chính là sợi nhân tạo.
Tấm xi măng smileboard - Tấm xi măng nhẹ
Anh Bảo
Phone: 0987121205 - 0909146365
Website: www.tamsanximanggo.com

1 comments:

lúc 23:39 17 tháng 7, 2015 Reply

các loại thảm này rất đẹp và đơn giản, dễ dàng trang trí cho nhà mình
-------------------ghego-----------------------
nhà cung cấp hệ thống máy làm ghế tốt nhất tại tphcm

Đăng nhận xét